iPMAC vinh dự nhận giải thưởng Most Improved Authorized Training Partner of the Year của CertNexus

Ngày 9 tháng 11 năm 2022, CertNexus công bố iPMAC được vinh danh là Đối tác đào tạo ủy quyền cải tiến nhất tại Lễ trao giải và gặp gỡ đối tác đào tạo ủy quyền thường niên của CertNexus được tổ chức trực tuyến từ Rochester, New York.

IPMAC được trao tặng cho các Đối tác đào tạo ủy quyền (ATP) của CertNexus, mỗi giải thưởng đều ghi nhận các ATP đại diện tiêu biểu cho các chương trình chứng nhận và đào tạo công nghệ mới nổi của CertNexus cũng như thành tích xuất sắc của họ trong lĩnh vực này.

Ông Jeff Felice, Chủ tịch CertNexus phát biểu: “IPMAC đã tăng tốc trong năm nay bằng cách tập trung vào các kỹ năng cho những vị trí công việc có nhu cầu cao nhất. Việc mở rộng các dịch vụ đào tạo của iPMAC để tập trung vào khoảng cách kỹ năng công nghệ mới nổi ngày càng tăng đã mang đến sự phát triển kinh doanh và giá trị mà họ mang lại cho khách hàng của mình.”

Bà Bùi Mỹ Châu, Giám đốc iPMAC chia sẻ: “Việc được công nhận là Đối tác cải tiến nhất của năm từ CertNexus là minh chứng cho năng lực và kết quả vượt trội mà chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình trong các lĩnh vực học thuật, chính phủ và doanh nghiệp. iPMAC luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ giáo dục và tư vấn tốt nhất về công nghệ mới nổi và mong muốn tiếp tục hợp tác với CertNexus trong những năm tới để giúp được nhiều khách hàng đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình”.

Giới thiệu về CertNexus

Thông tin về CertNexus

CertNexus là tổ chức chứng nhận cung cấp các chứng chỉ về công nghệ mới nổi và chứng chỉ vi mô cho các chuyên gia về Kinh doanh, Dữ liệu, Phát triển, CNTT và Bảo mật. Sứ mệnh của CertNexus là hỗ trợ thu hẹp khoảng cách kỹ năng toàn cầu về công nghệ mới nổi đồng thời giúp các cá nhân phát triển sự nghiệp trong các lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI), Khoa học dữ liệu, Data Ethics, Internet vạn vật (IoT) và An ninh mạng. Để biết thêm thông tin, kết nối với CertNexus tại https://certnexus.com.

Top khoá học

Các bài viết liên quan

Đánh giá của đối tác & học viên

Các chuyên gia và sinh viên công nghệ tiềm năng bước ra từ iPMAC nói gì về khóa học?

Tìm kiếm khóa học

Nhận tư vấn

(024) 3771 0668

ĐĂNG KÝ HỌC