Giảng viên tại iPMAC

Với cam kết mang đến cho học viên một chương trình đào tạo có chất lượng cao, đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại iPMAC là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Giảng viên đủ tiêu chuẩn giảng dạy tại Học viện iPMAC phải trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe, đã có các chứng chỉ Quốc tế cấp cao và nhận được phản hồi tốt của Học viên qua quá trình giảng dạy.

Giảng viên các khóa học ủy quyền tại iPMAC do chính hãng đào tạo & sát hạch và được cấp chứng chỉ là Giảng viên ủy quyền của hãng.

‘’iPMAC tự hào có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao & tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng ở nước ngoài. ’’

Với cam kết mang đến cho học viên một chương trình đào tạo có chất lượng cao, đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại iPMAC là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Ngoài kiến thức, kỹ năng sư phạm, tất cả các giảng viên đều phải có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế để truyền đạt và chia sẻ với Học viên.

Giảng viên đủ tiêu chuẩn giảng dạy tại Học viện phải trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe, đã có các chứng chỉ Quốc tế cấp cao và nhận được phản hồi tốt của Học viên qua quá trình giảng dạy. Giảng viên các khóa học ủy quyền tại iPMAC do chính hãng đào tạo & sát hạch và được cấp chứng chỉ là Giảng viên ủy quyền của hãng.

IPMAC - Thập kỷ của những câu chuyện thành công

Nhiều học viên khi quyết định chọn học tại iPMAC đã có những thành công trong công việc của mình. Cùng xem những chia sẻ của họ về iPMAC.

Đánh giá của đối tác & học viên

Các chuyên gia và sinh viên công nghệ tiềm năng bước ra từ iPMAC nói gì về khóa học?

Tìm kiếm khóa học

Nhận tư vấn

(024) 3771 0668

ĐĂNG KÝ HỌC