Các khóa học / Khoá ITIL 4 Specialist: Create, Deliver and Support
Các khóa học / Khoá ITIL 4 Specialist: Create, Deliver and Support
Khóa học này cung cấp cho những nhà lãnh đạo CNTT, và nhân viên hỗ trợ đã có chứng chỉ ITIL 4 Foundation hiểu biết về cách tích hợp các luồng giá trị và hoạt động khác nhau để tạo ra, cung cấp và hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ được kích hoạt bởi CNTT, cũng như các thực hành, phương pháp và công cụ liên quan.
Khoá học giúp học viên hiểu về hiệu suất dịch vụ, chất lượng dịch vụ và các phương pháp cải thiện.
Khóa học sẽ giúp học viên hiểu:
Các đối tượng phù hợp với khoá học như:
Để tham gia khoá học đạt hiệu quả cao, học viên phải có chứng chỉ ITIL 4 Foundation.
Khoá học cung cấp nội dung sau:
1.Hiểu các khái niệm và thách thức liên quan đến các yếu tố sau trong hệ thống giá trị dịch vụ:
2. Biết cách lập kế hoạch và quản lý tài nguyên trong hệ thống giá trị dịch vụ:
3. Hiểu về việc sử dụng và giá trị của thông tin và công nghệ trong hệ thống giá trị dịch vụ:
4. Biết cách sử dụng luồng giá trị để thiết kế, phát triển và chuyển đổi dịch vụ mới
5. Biết cách các thực tiễn ITIL sau đây đóng góp vào chuỗi giá trị cho một dịch vụ mới:
6. Biết cách sử dụng chuỗi giá trị để cung cấp hỗ trợ người dùng
7. Biết cách các thực tiễn ITIL sau đây đóng góp vào chuỗi giá trị cho hỗ trợ người dùng:
8. Biết cách phối hợp, ưu tiên và cấu trúc công việc và hoạt động để tạo ra và hỗ trợ dịch vụ, bao gồm:
9. Hiểu về việc sử dụng và giá trị của các yếu tố sau trong hệ thống giá trị dịch vụ:
Bạn vui lòng liên hệ với Tư vấn viên qua mục chat trên website hoặc gọi đến số 024 3771 0668 để được tư vấn chi tiết về lộ trình học tập và chi phí!
(024) 3771 0668